Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Khuyến mại sực sốc biệt thự real estate rfl

Tại sao nên đầu tư nhà phố real estate rfl



Homes Real Estate là một tổ chức trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing nhà đất, chúng ta đặt mục đích tăng trưởng trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường bất động sản, tập kết vào việc mang lại những dịch vụ tham vấn cũng như là cầu nối hoàn hảo đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý các bạn.

real estate for life đem lại cho quý các bạn những sự chọn lọc thông minh cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư nhà đất quyến rũ nhất. Trong những năm vừa rồi, chúng tôi đã sản xuất thành công các căn hộ của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang đến cho Quý người mua những cơ hội đầu tư vô cùng dẫn với các sản phẩm nhà đất nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục sản xuất dự án Khu tỉnh thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes đồng thời cung ứng các biệt thự chung cư cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của tôi là mang đến cho các bạn những tuyển lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản sản xuất các SP và DV tham vấn bất động sản, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. do vậy, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Nhằm tri ân Quý các bạn đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, song song chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng đơn vị cổ phần Hội quán bất động sản (doanh nghiệp chế tạo chính thức căn hộ) tổ chức buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
mở bán QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên HN + công ty ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự lưu ý và tham gia của khách hàng!!!

 

real estate rfl



real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị chủ chốt chính là con người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý người dùng có thể tin cậy và có được những sự chọn lựa tuyệt vời.

real estate rfl Nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ lý tưởng nhất, tôi còn mang lại cho quý các bạn những gói tương trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục đích tăng trưởng trở thành một trong những đơn vị uy tín với sản phẩm chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. tôi đáng tin rằng DV tham mưu hiệu quả của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét