Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

quinos Pos gresik

pos indonesia garut

 




 

 

 



 

 

 

 

 

cek resi pos kilat indonesia


 

 




Tầm nhìn của họ là trở thành nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ xây dựng mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị tổ chức Tốt (GCG) là một trong những cố gắng của họ trong việc cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.



cek resi pos batam Pos Indonesia phục vụ các DV tốt hơn cho người dùng của họ theo thời gian. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. Phù hợp với tiến bộ khoa học, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc cốt yếu được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chuẩn xác.



Theo Pos Indonesia, có một số tổ chức con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ biện pháp hậu cần bậc nhất tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh BĐS và các dịch vụ can dự khác. rút cục, họ cũng quản lý và tăng trưởng mạng intranet chuẩn y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Pos Indonesia có hai công ty khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được thành lập để đem đến ích lợi cho quý khách của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được thành lập để sản xuất chất lượng cao chuyên nghiệp trong ngành. Họ tạo sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần phê chuẩn giai đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




kantor pos mpc jakarta 10900 PT Pos Indonesia (Persero) được có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang tổ chức nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã trải qua một số cách tân về tình trạng doanh nghiệp mở đầu từ cơ quan Bưu chính, Fone và Alo (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành công ty nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét